Multimedia Đọc Báo in

Thăm và tặng quà cho đoàn viên khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021

22:24, 13/05/2021

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, trong 2 ngày 12 và 13-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và trao 18 suất quà ( trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc các Công đoàn ngành: Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, Y tế và LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột; 2 suất quà (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho gia đình có 2 đoàn viên bị tai nạn lao động chết người, thuộc Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk (LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột) và Công đoàn cơ sở Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh (Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh).

a
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo và đại diện Công đoàn ngành Y tế trao quà tặng đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tại các nơi đến thăm, đại diện LĐLĐ tỉnh đã động viên đoàn viên, người lao động nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; an tâm lao động sản xuất, chấp hành nghiêm các nội quy, quy định làm việc của đơn vị; đặc biệt, phối hợp thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID - 19. Đồng thời, đề nghị các cấp công đoàn cơ sở phối hợp chăm lo tốt đời sống cho người lao động; tổ chức phát động các phong trào thi đua, tăng năng suất lao động, bảo đảm tuyệt đối an toàn vệ sinh lao động…

Được biết, trong Tháng Công nhân 2021, LĐLĐ tỉnh sẽ trao tặng 60 suất quà và bàn giao 5 nhà Mái ấm công đoàn cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo và gia đình có đoàn viên bị tai nạn lao động chết người với tổng kinh phí trên 310 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đắk Lắk ghi lại:

a
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Lý thăm hỏi và trao quà cho công nhân Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á bị tai nạn lao động 

 

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành Công thương trao quà tặng công nhân Công ty TNHH Đầu tư du lịch Đặng Lê có hoàn cảnh khó khăn

 

a
Trao quà tặng gia đình có đoàn viên bị tai nạn lao động chết người (Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk)

 

 

 

a
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Võ Thị Hạnh trao quà cho đoàn viên Công đoàn cơ sở Chi cục Kiểm lâm tỉnh

 

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh thăm hỏi gia đình có đoàn viên bị tai nạn lao động chết người (Công đoàn cơ sở Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh)

 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.