Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Từ ngày 2/3 các trường học ở xã Buôn Tría và thị trấn Liên Sơn tổ chức dạy học trực tuyến

09:30, 02/03/2022

UBND huyện Lắk cho biết, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, từ ngày 2/3/2022 lịch dạy và học của các trường học đóng chân trên địa bàn sẽ thay đổi phù hợp với tình hình thực tiễn.

Cụ thể, từ ngày 2/3/2022 các trường học trên địa bàn xã Nam Ka (cấp độ dịch màu xanh) được tổ chức học trực tiếp; các trường học của các xã: Yang Tao, Bông Krang, Đắk Liêng, Buôn Triết, Đắk Nuê, Đắk Phơi, Krông Nô và Ea Rbin (màu vàng) tổ chức dạy học theo 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Các trường học của xã Buôn Tría và thị trấn Liên Sơn (màu cam) tổ chức dạy học trực tuyến, giao bài tự học.

Giờ học trực tiếp của học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk)
Giờ học trực tiếp của học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk).

UBND huyện giao Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chỉ đạo các trường học tuân thủ nguyên tắc 5K và quy định của Bộ Y tế về phòng, chống dịch COVID-19.

Tính đến chiều 1/3/2022 huyện Lắk ghi nhận 1.794 trường hợp mắc COVID-19, trong đó 1.138 bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.