Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk: Tặng công trình “Thắp sáng đường quê” cho xã Cư Suê

16:05, 01/03/2022

Ngày 01/3/2022, tại xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới’ lần thứ Nhất, năm 2022.

Tham gia chương trình, PC Đắk Lắk đã tặng công trình “Thắp sáng đường quê”, trị giá 50 triệu đồng và cử lực lượng đoàn viên thanh niên trực tiếp triển khai các phần việc liên quan.

a
Đoàn viên Chi đoàn Điện lực Cư M’gar thi công đèn đường nội buôn Sút M’drang.

Cụ thể, PC Đắk Lắk đã giao cho Chi đoàn Điện lực Cư M’gar chủ trì các công việc khảo sát, thiết kế và phối hợp cùng Đoàn xã Cư Suê thi công hơn 1km đường dây với 22 bóng đèn chiếu sáng tại các tuyến đường thuộc buôn Sút M’drang (xã Cư Suê, huyện Cư M’gar). Cùng với chi phí vật tư, Đoàn cơ sở PC Đắk Lắk cũng miễn phí nhân công thực hiện công trình. Ngoài ra, các đoàn viên còn thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho bà con trong buôn nhằm khai thác sử dụng hiệu quả hệ thống điện chiếu sáng trong thời gian tới.

Công trình “Thắp sáng đường quê” góp phần cùng thanh niên trong toàn Khối tham gia xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an ninh trật tự, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân.

Hương Cẩm


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.