Multimedia Đọc Báo in

Gần 130 suất quà tặng người dân xã biên giới Ea Bung

16:53, 20/01/2022

Từ ngày 18 đến ngày 20/1, tại xã Ea Bung (huyện Ea Súp), các Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê, Đồn biên phòng Yok M’Bre phối hợp với Phòng An ninh đối ngoại (Công an tỉnh) và chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng -  Ấm lòng dân bản”.

Tại chương trình, các đơn vị đã tiến hành gói bánh chưng xanh; trao 127 suất quà (dầu ăn, gạo, mắm, mì tôm, bánh kẹo và 200 chiếc bánh chưng) tặng các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em đến trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng”. Tổng trị giá các phần quà hơn 60 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị trao các phần quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn
Đại diện các đơn vị trao quà tặng gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn

Phó Chủ tịch xã Ea Bung Trần Thị Huyền cho biết: năm 2021 do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hàng hóa nông sản khó tiêu thụ, mất mùa, dịch bệnh gia súc, gia cầm thì kéo dài dẫn đến thu nhập của người dân trên địa bàn giảm đáng kể và đời sống gặp nhiều khó khăn. Trong dịp Tết đến xuân về, sự giúp đỡ của các đơn vị có ý nghĩa rất kịp thời nhằm động viên, khích lệ tinh thần nhân dân biên giới.

Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Đắk Lắk đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu
Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu

Trong dịp này, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu (xã Ea Bung). Mẹ Liễu có chồng và con là liệt sĩ trong kháng chiến chống Mỹ, năm nay Mẹ tròn 100 tuổi. Mẹ được Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê nhận phụng dưỡng từ nhiều năm qua.

Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.