Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Trao 260 suất quà hỗ trợ các cá nhân tham gia công tác phòng, chống COVID-19

21:25, 06/10/2021

Đoàn công tác của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar vừa đến động viên, trao 20 suất quà (500.000 đồng/suất) cho 20 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Cư Prông.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí H’Nan Byă, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã ghi nhận, biểu dương tinh thần nỗ lực, không ngại khó khăn của thành viên các Tổ COVID-19 cộng đồng xã Cư Prông trong suốt thời gian qua, góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng cho nhân dân.

4234
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar trao quà tặng các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn xã Cư Prông.

Đồng chí mong muốn các thành viên Tổ COVID-19 cộng đồng tiếp tục giữ gìn sức khỏe, cố gắng vượt qua khó khăn, đồng thời phát huy sức mạnh đoàn kết của địa phương và người dân trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Được biết, trong đợt này, ngoài xã Cư Prông, từ kinh phí được trích từ nguồn hỗ trợ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và nguồn vận động ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của địa phương, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar cũng trao 260 suất quà, với tổng giá trị 130 triệu đồng cho những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn 13 xã, thị trấn của huyện.

Xuân Thao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.