Multimedia Đọc Báo in

Trên 8.000 đoàn viên, thanh niên tham gia "Ngày chủ nhật xanh" lần thứ 4-2021

12:01, 20/09/2021

Ngày 19-9, các tổ chức Đoàn - Hội trên địa bàn tỉnh đồng loạt ra quân thực hiện "Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ 4 năm 2021 với sự tham gia của hơn 8.000 đoàn viên, hội viên thanh niên. 

Theo đó, trong chương trình lần này các cấp bộ Đoàn – Hội đã lựa chọn triển khai nhiều công trình, phần việc cụ thể, thiết thực như: dọn vệ sinh các khu vực cách ly, khu vực test nhanh, khuôn viên các cơ quan hành chính trên địa bàn; trồng và chăm sóc cây xanh, vườn hoa thanh niên; thăm và trao tặng túi an sinh cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2021; tổ chức tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh; thu gom, phân loại, xử lý rác thải, tái chế rác thải thành vật dụng thân thiện với môi trường; vệ sinh các tuyến đường thanh niên tự quản; bóc gỡ các biển quảng cáo, rao vặt trái phép…

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của các cấp bộ Đoàn – Hội hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021”. Đây cũng là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ tỉnh nhà những năm gần đây với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, góp phần hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội.

Một số hoạt động "Ngày chủ nhật xanh" tại các đơn vị:

Đoàn viên, thanh niên tham gia dọn vệ sinh tại các tuyến đường
Đoàn viên, thanh niên tham gia dọn vệ sinh tại các tuyến đường.

 

Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh đến người dân
Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh đến người dân.
Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi
Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi.
Dọn vệ sinh tại các
Dọn vệ sinh tại các Khu cách ly tập trung.

 

Trao tặng Túi quà an sinh cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng "Túi quà an sinh" cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.