Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao 7 nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình khó khăn tại Krông Ana

16:23, 16/09/2021

Chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện Krông Ana (19-9-1981 - 19-9-2021), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vừa tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong đợt này, Ủy ban MTTQ huyện bàn giao 7 nhà cho 7 gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại các xã Bình Hòa, Quảng Điền, Ea Bông, Dur Kmăl, Ea Na, Dray Sáp và thị trấn Buôn Trấp với tổng kinh phí xây dựng trên 800 triệu đồng. Trong đó, mỗi gia đình được MTTQ huyện hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo”, phần kinh phí còn lại do người thân đóng góp, hỗ trợ. 

bàn giao nhà cho hộ khó khăn tại xã Quảng Điền
Đại diện Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana bàn giao nhà cho hộ khó khăn tại xã Quảng Điền.

Việc hỗ trợ xây nhà “Đại đoàn kết” góp phần giúp các hộ nghèo có nơi ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.