Multimedia Đọc Báo in

Thành lập khu cách ly y tế tập trung và khu điều trị bệnh nhân COVID-19 cho người bị tạm giam, tạm giữ và phạm nhân thuộc quản lý của Công an tỉnh

00:45, 25/08/2021

Ngày 23-8, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2299/QĐ-UBND về việc thành lập khu cách ly y tế tập trung và khu điều trị bệnh nhân COVID-19 cho người bị tạm giam, tạm giữ và phạm nhân thuộc quản lý của Công an tỉnh (tại tổ dân phố 11, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột).

Theo đó, khu cách ly y tế tập trung và khu điều trị bệnh nhân COVID-19 cho người bị tạm giam, tạm giữ và phạm nhân thuộc quản lý của Công an tỉnh chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp của Công an tỉnh và sự chỉ đạo về chuyên môn, nghiệp vụ của Sở Y tế; tiếp nhận, cách ly tập trung, điều trị cho người bị tạm giam, tạm giữ và phạm nhân thuộc các cơ sở giam giữ thuộc quản lý của Công an tỉnh được xác định có nguy cơ nhiễm, nghi nhiễm, nhiễm COVID-19.

th
Phạm nhân tham gia lao động, tại Trại tạm giam Công an tỉnh. (Ảnh minh họa)

UBND tỉnh giao Công an tỉnh chủ trì phối hợp với Sở Y tế và các sở, ngành liên quan tổ chức các hoạt động cách ly, khám điều trị bệnh nhân COVID-19 theo quy định; đảm bảo trật tự, an toàn khu cách ly y tế tập trung và khu điều trị bệnh nhân COVID-19 cho người bị tạm giữ, tạm giam, phạm nhân nhiễm COVID-19.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.