Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Chuyến xe yêu thương” đến khu cách ly

16:25, 15/08/2021

Hội đồng Đội tỉnh, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi Đắk Lắk vừa phối hợp tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”. 

Trong hành trình lần này, các đơn vị đã trao tặng 8 tạ rau xanh, 5 thùng sữa, 1.000 khẩu trang y tế cho 3 khu cách ly của thị xã Buôn Hồ; trao 1,1 tấn rau củ, 10 thùng sữa, 1.000 khẩu trang cho người dân khu cách ly thôn 6, thôn 7 xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc; trao 53 suất quà (bánh kẹo, sữa, đồ chơi) cho thiếu nhi tại các khu cách ly tập trung của huyện Cư M’gar; trao tặng hơn 1 tấn rau củ cho các bếp cơm phục vụ công tác phòng chống dịch tại huyện Krông Búk; tặng 1,2 tấn rau củ, thuốc và vật tư y tế cho các bếp ăn 0 đồng, khu cách ly thuộc huyện Ea Kar. 

tặng quà cho khu cách
Đại diện các đơn vị tặng quà cho người dân khu phong tỏa xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ.

Dịp này, đại diện các đơn vị cùng đến thăm, tặng quà cho lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 của các huyện, chia sẻ và động viên cán bộ, chiến sĩ, tình nguyện viên tiếp tục vững tâm, nỗ lực cùng các cấp, các ngành và người dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 65 triệu đồng.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.