Multimedia Đọc Báo in

Thành lập thêm một khu cách ly tập trung của tỉnh

18:11, 19/08/2021

Ngày 18-8, UBND tỉnh đã có Công văn số 2243/QĐ-UBND về việc thành lập Khu cách ly tập trung của tỉnh phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, UBND tỉnh trưng dụng Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên, địa chỉ Phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột làm khu cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

Khu cách ly của tỉnh tại Trường Cao đẳng công nghệ Tây Nguyên. (Ảnh minh họa).
Khu cách ly của tỉnh tại Trường Cao đẳng công nghệ Tây Nguyên. (Ảnh minh họa).

Khu cách ly này sẽ tổ chức tiếp nhận, cách ly tập trung theo quy định hiện hành cho các trường hợp là công dân trên địa bàn tỉnh và những người đến tỉnh thuộc đối tượng phải cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế và Kế hoạch số 7426/KH-UBND ngày 9-8-2021 của UBND tỉnh về việc tiếp nhận, cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19 tại các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh do quân đội quản lý

UBND tỉnh giao Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên và các đơn vị có liên quan khẩn trương triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo sẵn sàng đưa khu cách ly vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.