Multimedia Đọc Báo in

Áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với xã Cư Né (huyện Krông Búk)

10:32, 22/08/2021

Ngày 21-8, UBND huyện Krông Búk quyết định áp dụng Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ đối với toàn bộ xã Cư Né từ 6 giờ ngày 21-8 đến 6 giờ ngày 5-9-2021 để ngăn chặn dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Cụ thể, UBND huyện Krông Búk chỉ đạo UBND xã Cư Né lập các chốt kiểm soát, tăng cường tuần tra, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; trường hợp chống đối phải xử lý nghiêm, kể cả xử lý hình sự.

tt
Xã Cư Né, huyện Krông Búk bị phong tỏa để ngăn chặn dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã Cư Né bố trí cho cán bộ, công chức, viên chức sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà; phân công lãnh đạo, công chức, viên chức, đội ngũ phục vụ luân phiên trực, làm việc theo lịch tối đa không quá 30% trong tổng số cán bộ công chức, viên chức của cơ quan, đơn vị. Bộ phận một cửa xã Cư Né ngừng tiếp nhận hồ sơ mức độ 1,2; chỉ tiếp nhận hồ sơ mức độ 3,4.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chỉ đạo các tổ chức thành viên tăng cường phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch; tiếp tục vận động các tổ chức doanh nghiệp và nhân dân ủng nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch của huyện và có các biện pháp hỗ trợ người dân trong vùng dịch...

Được biết, tính đến ngày 22-8, huyện Krông Búk đã ghi nhận 97 trường hợp dương tích với SARS-CoV2, trong đó xã Cư Né có 80 trường hợp. 

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.