Multimedia Đọc Báo in

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Đất nước trọn niềm vui"

23:06, 30/04/2023

Tối 30/4, tại Quảng trường 10/3, TP. Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” nhân kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), chào mừng Ngày Quốc tế Lao động 1/5; hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2023).

Chương trình gồm 3 phần, phần 1: Niềm tin chiến thắng; phần 2: Ký ức Trường Sơn và phần 3: Đất nước trọn niềm vui; với gần 15 tiết mục hát, múa ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, cùng những khúc ca thể hiện khí thế hào hùng của những đoàn quân ra trận, những niềm vui vỡ òa trong hạnh phúc khi non sông về một mối, xây dựng đất nước, quê hương giàu mạnh.

Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” thu hút đông đảo người dân và du khách tham dự.

Bên cạnh đó, chương trình còn đưa người dân Đắk Lắk và du khách đến với bức tranh âm nhạc đa dạng, nhiều màu sắc vừa truyền thống, hiện đại; thể hiện sự đầu tư trong dàn dựng với việc kết hợp âm nhạc, vũ đạo và những hiệu ứng ánh sáng, kỹ thuật hiện đại.

Một tiết mục tại Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”.

Đây còn là chương trình nghệ thuật có ý nghĩa sâu sắc, nhằm tuyên truyền, giáo dục các thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống yêu nước; thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc; đồng thời góp phần tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho người dân và du khách.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.