Multimedia Đọc Báo in

Hơn 9.000 lượt du khách trải nghiệm cà phê miễn phí tại “Simexco Coffee Tour”

17:48, 10/03/2023

Chiều 10/3, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk (Simexco Đắk Lắk) đã khai mạc “Simexco Coffee Tour”. Tham dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột Trần Đức Nhật; Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk Lê Đức Huy cùng đại diện các cơ quan, ban ngành và đông đảo du khách tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

“Simexco Coffee Tour” là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 do Công ty TNHH Một thành viên Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk tổ chức. Đây là chuỗi hoạt động quảng bá và phục vụ cà phê miễn phí diễn ra từ ngày 10 đến 14/3/2023, tại đường Phan Đình Giót, TP. Buôn Ma Thuột.

th
Đại biểu tham dự tại buổi lễ.

Tham gia Chương trình, người dân và du khách có cơ hội hòa mình vào không gian trải nghiệm cà phê đặc sản được pha chế bởi những Barista chuyên nghiệp đến từ cuộc thi Amazing Cup. Đồng thời, được nghe những chia sẻ về hành trình cà phê đặc sản Việt Nam cũng như con đường hội nhập cà phê Việt Nam vào xu thế cà phê thế giới.

th
Đại biểu khai mạc  “Simexco Coffee Tour” bằng nghi thức pha cà phê.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột Trần Đức Nhật cho biết, theo thống kê sơ bộ, tính từ sáng 10/3 đến hiện tại, tuyến đường cà phê miễn phí Phan Đình Giót đã ghi nhận trên 9.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ. Đây là kết quả rất đáng mừng, cho thấy sự thu hút của chương trình đối với đông đảo du khách đến thưởng thức cà phê và trải nghiệm các hoạt động văn hóa, văn nghệ liên quan đến cà phê.

Đây cũng là cơ hội để người dân, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam. Qua đó xây dựng hình ảnh thành phố Buôn Ma Thuột năng động, mến khách, tự tin hội nhập. Đồng thời, từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành "Điểm đến của cà phê thế giới".

th
“Simexco Coffee Tour” thu hút cả những du khách lớn tuổi tham dự giao lưu nhận quà tại chương trình đối thoại.

Theo Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk Lê Đức Huy, Chương trình “Simexco Coffee Tour” do công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 lên ý tưởng và tổ chức thực hiện với sự tham gia đồng hành của các đơn vị: Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Công ty TNHH TNI King Coffee, Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Pro (thương hiệu Ama Coffee). Bên cạnh thưởng thức cà phê miễn phí, du khách sẽ được tham gia giao lưu trò truyện với các nhân vật truyền cảm hứng, thưởng thức các chương trình văn nghệ mang âm hưởng Tây Nguyên; tìm hiểu những nét văn hoá đặc sắc về cà phê.

th
Du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm bộ ảnh lịch về những văn hoá, con người Buôn Ma Thuột.

Ngoài việc góp sức làm nên thành công của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, “Simexco Coffee Tour” mong muốn mang đến một góc nhìn khác, những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng tốt đẹp của du khách về Buôn Ma Thuột – Thành phố Cà phê.

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.