Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ hình sự 11 đối tượng về hành vi tổ chức và đánh bạc

18:42, 05/02/2023

Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Đồng thời đang tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng có liên quan.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 3/2, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh đã huy động lực lượng ập vào một lán trại được các đối tượng đánh bạc dựng lên trong một khu rẫy vắng ở thôn 6 (xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông).

các đối tượng bị bắt giữ.
Các đối tượng bị bắt giữ.

Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang rất đông đối tượng đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức đánh xóc đĩa ăn tiền. Bị bắt quả tang, nhiều đối tượng đã lợi dụng đồi rừng, rẫy vắng bỏ chạy thoát thân. Lực lượng công an đã truy đuổi, bắt được 13 đối tượng cả nam và nữ đưa về trụ sở làm việc; thu giữ tại hiện trường gần 100 triệu đồng, 15 chiếc điện thoại di động cùng một số vật chứng liên quan.

Tang vật thu giữ.
Tang vật thu giữ.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, 13 đối tượng trên trú tại huyện Krông Bông và huyện Krông Pắc. Cầm đầu sòng bạc là Nguyễn Văn Tùng (SN 1982, trú thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông). Sòng bạc này đã hoạt động được khoảng một tháng nay. Hằng ngày, sau khi chọn được địa điểm đồi rừng hẻo lánh dựng chòi, Tùng sẽ thuê người chở con bạc đến sòng và quản lý thu tiền xâu. Sòng bạc hoạt động rất chuyên nghiệp, có phục vụ ăn uống tại chỗ và có người đứng ra cho con bạc vay tiền khi cần.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.