Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea Kar thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công

18:35, 26/01/2022

Ngày 25/1, Đoàn công tác do Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công và kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo an ninh trật tự dịp trước Tết Nguyên đán 2022 tại xã Cư Ni và Ea Đar.

Sau khi nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, phòng, chống dịch COVID-19, đồng chí Nguyễn Văn Hà đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của hai địa phương đồng thời đề nghị tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉ đạo đảm bảo an ninh trật tự, an sinh xã hội, phòng, chống dịch bệnh để nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn, tiết kiệm.

gdfgdf
Đoàn công tác huyện Ea Kar do Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hà làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình đảng viên Nguyễn Thanh Chương, 70 năm tuổi Đảng ở thôn 12 (xã Cư Ni)

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã trao các phần quà của tỉnh và huyện cho Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 của hai xã; lực lượng công an, xã đội của xã Ea Đar.

Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết, thăm hỏi gia đình các đảng viên 60, 70 năm tuổi Đảng của xã Ea Đar và Cư Ni; thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc Tết bình an, hạnh phúc và mong các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu bảo ban con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực vươn lên trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, phấn đấu xây dựng huyện Ea Kar sớm phát triển trở thành thị xã trước năm 2025.

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, huyện Ea Kar đã thành lập 8 đoàn công tác đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Mạnh Quyền

 

 


Ý kiến bạn đọc