Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin thăm và chúc Tết Đồn biên phòng 749

16:58, 13/01/2023

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư Kuin do Bí thư Huyện ủy Lê Thái Dũng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 749 thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trong không khí vui vẻ, phấn khởi, thắm tình đoàn kết của 2 đơn vị, các đại biểu đã được thông tin tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022 của cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 749 và việc tổ chức vui Xuân đón Tết Quý Mão 2023.

th
Bí thư Huyện ủy Cư Kuin Lê Thái Dũng thông tin về những kết quả nổi bật huyện Cư Kuin đã đạt được trong năm 2022.

Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 749 luôn nhận thức rõ trách nhiệm, trung thành tuyệt đối với Đảng, tận tụy với nhân dân, không quản ngại khó khăn gian khổ, đoàn kết, dũng cảm, mưu trí, linh hoạt, sáng tạo trong quản lý, bảo vệ biên giới, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

th
Đoàn công tác của huyện Cư Kuin tặng quà và chúc mừng năm mới Đồn biên phòng 749.

Thay mặt Đoàn công tác, Bí thư Huyện ủy Lê Thái Dũng đã thông tin những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng Đảng trên địa bàn huyện Cư Kuin năm 2023. Đồng chí cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 749 trong năm mới và mong muốn các cán bộ, chiến sĩ luôn phát huy bản chất ”Bộ đội cụ Hồ”, chắc tay súng, giữ vững biên cương của Tổ quốc.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.