Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị viên chức và người lao động Báo Đắk Lắk năm 2022

14:50, 06/01/2023

Sáng 6/1, Công đoàn cơ sở Báo Đắk Lắk đã phối hợp với Ban Biên tập tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022 dưới sự chủ trì của Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nguyễn Việt Cường.

A
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản phát biểu tại hội nghị. Ảnh: H.Gia

Trong năm 2022, Công đoàn cơ sở Báo Đắk Lắk đã phối hợp với Ban Biên tập phát động và tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua trong cán bộ, viên chức, người lao động. Theo đó, trong năm 2022, Báo Đắk Lắk đã phát hành 324/324 số báo, bảo đảm đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát nhiệm vụ chính trị của đất nước, của tỉnh; phản ánh thông tin kịp thời, đa dạng, nhiều chiều ở cơ sở. Báo đã phân công phóng viên phụ trách từng lĩnh vực và theo dõi địa bàn; triển khai ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2022-2025 với 10/15 huyện, thị xã, thành phố.

A
Đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: H.Gia

Các ấn phẩm của Báo ngày càng được đầu tư nâng cao chất lượng nội dung, hình thức trình bày, được độc giả đánh giá cao và giành nhiều giải trong các cuộc thi như: Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV ( Có 9/18 tác phẩm đoạt); Giải báo chí tỉnh Đắk Lắk lần thứ II (có15/22 tác phẩm đoạt giải)…

A
Viên chức Báo Đắk Lắk phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị. Ảnh: H.Gia

Về ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, trong năm 2022, Báo Đắk Lắk tiếp tục nâng cấp hệ thống tòa soạn điện tử; triển khai mã QR Code để truy cập vào Báo Đắk Lắk điện tử nhanh chóng, thuận tiện… Báo cũng đã chú trọng áp dụng các phương pháp làm báo hiện đại qua các sản phẩm như: video clip, E-magazine, Infographic; xây dựng Fange Báo Đắk Lắk và Zalo Offical Báo Đắk Lắk...

A
Ký kết Quy chế phối hợp hoạt động giữa Công đoàn cơ sở và Ban Biên tập Báo Đắk Lắk; phát động thi đua xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí.  Ảnh: H.Gia

Bên cạnh đó, Báo Đắk Lắk tích cực tham gia các hoạt động xã hội, duy trì tốt việc nắm bắt tình hình, hỗ trợ buôn kết nghĩa. Trong năm 2022, Báo đã phối hợp với các đơn vị tài trợ triển khai xây dựng 3 nhà Tình nghĩa tặng hộ nghèo; thăm, tặng quà hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đẩy mạnh tuyên truyền trên báo về các hoàn cảnh khó khăn, để kêu gọi sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm.

A
Thay mặt Ban Biên Tập, Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược trao Giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.  Ảnh: H.Gia

Tại hội nghị, cán bộ, phóng viên, người lao động cơ quan đã thảo luận, đóng góp phương hướng, nhiệm vụ của Báo Đắk Lắk năm 2023 và Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023; tổ chức ký kết Quy chế phối hợp hoạt động giữa Công đoàn cơ sở và Ban Biên tập Báo Đắk Lắk; phát động thi đua xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí.

A

Thừa uỷ quyền Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản trao Giấy công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 cho Công đoàn cơ sở Báo Đắk Lắk và Giấy khen cho 1 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2022. 

Ảnh: H.Gia

Nhân dịp này, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể, 23 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022; tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2022 cho 5 cá nhân; trao Giấy công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 của Công đoàn Viên chức tỉnh cho Công đoàn cơ sở Báo Đắk Lắk và Giấy khen cho 1 cá nhân; Công đoàn cơ sở Báo Đắk Lắk tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân hoàn thành xuất sắc năm 2022.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.