Multimedia Đọc Báo in

Các đơn vị thăm, chúc Tết Báo Đắk Lắk

18:01, 12/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đại diện nhiều cơ quan, đơn vị đã đến thăm, chúc tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đắk Lắk

Sáng 12/1, Đoàn công tác của Học viện Hải quân do Đại tá Bùi Duy Thống, Phó Chính ủy Học viện Hải quân làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đắk Lắk.

Đồng chí Phó Chính ủy Học viện đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể Ban Biên tập, phóng viên và nhân viên Báo Đắk Lắk cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc.

Đồng chí cũng đã thông tin khái quát về một số hoạt động chính, thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện Hải quân năm 2022; trong đó, nhấn mạnh và đánh giá cao kết quả sự phối hợp giữa Học viện với Báo Đắk Lắk về công tác tuyên truyền biển, đảo thời gian qua. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới mối quan hệ giữa Học viện Hải quân với Báo Đắk Lắk tiếp tục được tăng cường.

Cùng ngày, lãnh đạo Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) cũng đã thăm và chúc Tết Báo Đắk Lắk.

Đoàn công tác của Học viện Hải quân tặng quà Báo Đắk Lắk.

Trước đó, Đoàn công tác của HĐND tỉnh do đồng chí Trần Phú Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã đến thăm và chúc Tết đến cán bộ, phóng viên và nhân viên của Báo Đắk Lắk.

Đồng chí Trần Phú Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh (bìa trái) tặng quà Báo Đắk Lắk.

Thay mặt cán bộ, phóng viên và nhân viên của Báo Đắk Lắk, đồng chí Đinh Xuân Toản, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị và mong muốn các cơ quan, đơn vị tiếp tục đồng hành với Báo Đắk Lắk để có những thông tin kịp thời, chính xác đến với bạn đọc. Đồng thời, đồng chí Tổng Biên tập cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, nhân viên…  các đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.