Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Minh Tấn dự Lễ khai giảng năm học mới Trường THCS, THPT Đông Du

10:28, 05/09/2022

Ngày 5/9, cùng với hàng triệu học sinh trên cả nước, thầy và trò Trường THCS, THPT Đông Du đã tưng bừng khai giảng năm học mới 2022-2023. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng; Giám đốc Sở Nội vụ Bạch Văn Mạnh cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến dự, chung vui cùng thầy trò nhà trường.

Trường THCS, THP Đông Du là trường tư thục, năm nay vừa tròn 10 năm thành lập. Đây là một trong những trường có chất lượng giáo dục hàng đầu của tỉnh, có gần 2.500 học sinh của 2 cấp học.

Phó Bí thư
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đọc thư chúc mừng nhân dịp khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước gửi thầy, cô giáo, cán bộ quản lý ngành giáo dục, phụ huynh và các em học sinh.

Năm học 2021-2022, nhà trường đạt được nhiều thành tích đáng tự hào: có 3 học sinh đạt giải quốc gia; nhà trường đạt 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 1 giải Khuyến khích tại Cuộc thi Khoa học kỹ thuật và khởi nghiệp cấp tỉnh, trong đó có 1 đề tài được chọn dự thi và đoạt giải Nhất quốc gia; tại cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ 9 và lần thứ 17 toàn quốc, nhà trường có 1 đề tài đạt giải Nhì cấp tỉnh và giải Ba cấp toàn quốc.

Hiệu trưởng Trường THCS, THPT Đông Du đánh hồi trống, khai giảng năm học mới.
Hiệu trưởng Trường THCS, THPT Đông Du Lê Ngọc Sơn đánh hồi trống, khai giảng năm học mới.

Phát huy những kết quả đạt được, năm học 2022-2023, nhà trường phấn đấu có học sinh lọt vào các đội tuyển của tỉnh dự thi quốc gia và đạt giải; có dự án khoa học kỹ thuật và khởi nghiệp đạt giải cấp tỉn và được chọn đi dự thi cấp quốc gia…

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.