Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình khu vui chơi thiếu nhi tại xã biên giới Krông Na

17:17, 02/04/2022

Sáng 2/4, Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk phối hợp với Hội Thiện Nguyện 58 Nguyễn Đình Chiểu (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức bàn giao công trình “Khu vui chơi thiếu nhi” cho trường Mầm non Hoạ Mi ở xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.

Công trình có diện tích hơn 120 m2, được thiết kế với các vật dụng dành cho thiếu nhi gồm bộ vui chơi liên hoàn, cầu trượt, xích đu, thú nhún... tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do anh Nguyễn Tiến Vũ (Hội Thiện Nguyện 58 Nguyễn Đình Chiểu) hỗ trợ xây dựng và ngày công của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk, cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hoạ Mi.

Công trình khu vui chơi
Công trình khu vui chơi tặng Trường Mầm Non Hoạ Mi

Cô Trần Thị Thanh Hương, Hiệu trưởng Trường Mầm Non Hoạ Mi cho biết: Do điều kiện kinh tế và cơ sở vật chất nhà trường còn hạn chế nên chưa có đủ hệ thống khu vui chơi cho các em thiếu nhi. Sự hỗ trợ và sự quan tâm của Bộ đội Biên phòng và cá nhân, tập thể thiện nguyện giúp nhà trường có thêm điều kiện phát triển hơn về thể chất, tinh thần, có thêm sân chơi an toàn, hiệu quả.

Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.