Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk

21:55, 21/01/2022

Ngày 21/1, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Bùi Quang Huy đã quan tâm thăm hỏi, chuyện trò, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ; tin tưởng đơn vị sẽ tiếp tục phát huy vai trò xung kích sáng tạo của lực lượng đoàn viên, thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhất là quản lý bảo vệ biên giới, phòng chống dịch COVID-19 và tham gia giúp dân phát triển kinh tế, xã hội; phát huy hiệu quả công tác kết nghĩa giữa các tổ chức đoàn trên địa bàn đóng quân với tổ chức đoàn của đơn vị...

Đoàn công tác Trung ương Đoàn THCS Hồ Chí Minh tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk
Đoàn công tác Trung ương Đoàn THCS Hồ Chí Minh tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk.

Dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm cột mốc biên giới số 45 và dâng hương ở Nhà bia ghi danh các liệt sĩ hy sinh tại Khu vực Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk.

Trước đó, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Tỉnh Đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình “Xuân biên giới” năm 2022. Qua chương trình đã trao trên 400 suất quà tặng các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 20 suất học bổng và 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức gói và trao tặng 500 chiếc bánh chưng đến các gia đình trên địa bàn; tư vấn, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân khu vực biên giới. 

Đoàn công tác Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến thăm cột mốc biên giới
Đoàn công tác Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến thăm cột mốc biên giới.

Cũng trong  chương trình "Xuân biên giới", đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm, Uỷ viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội đồng dân tộc Quốc hội đã trao tặng 500 triệu đồng cùng 150 suất quà cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để hỗ trợ các gia đình chính sách, người nghèo, công nhân lao động khó khăn trên địa bàn.

Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.