Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 2-2022

11:45, 01/03/2022

Tối 28-2, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 2-2022 với chủ đề “Phát triển mạng lưới giao thông đường bộ địa phương đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Đỗ Quang Trà, Giám đốc Sở Giao thông vận tải; ông Lê Nam Cao, Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar.

tt
Các vị khách mời tham gia chương trình.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả những thuận lợi và khó khăn của mạng lưới giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh; công tác quản lý nhà nước về mạng lưới giao thông đường bộ trong thời gian qua; kết quả phát triển mạng lưới giao thông đường bộ của huyện Cư M'gar…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: công tác sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường giao thông, nhất là những tuyến đường giao thông ở vùng sâu vùng xa; định hướng quy hoạch phát triển giao thông trong thời gian tới… và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.