Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc Tết các đồng chí nguyên là ĐBQH tỉnh

17:09, 20/01/2022

Ngày 20/2, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Y Vinh Tơr, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là ĐBQH tỉnh.

Đoàn đã đến chúc Tết các đồng chí đại biểu Quốc hội khóa XV, các đồng chí nguyên là đại biểu Quốc hội các khóa và gia quyến các đồng chí đã từ trần.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Y Vinh Tơr thông tin tóm tắt về những kết quả, thành tựu mà Đắk Lắk với sự quyết tâm, đồng lòng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân nỗ lực đạt được trong năm 2021; đồng thời báo cáo một số hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trên nghị trường.

Đồng
Đồng chí Y Vinh Tơr thăm, chúc Tết đồng chí Y Luyện Niê Kdăm...

Đồng chí mong muốn các đồng chí nguyên là ĐBQH tỉnh, với những kinh nghiệm hoạt động của mình sẽ dành thời gian theo dõi những vấn đề thời sự, được nhân dân, dư luận quan tâm để kịp thời có nhiều ý kiến góp ý, giúp đoàn ĐBQH tỉnh nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động.

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, đồng chí Y Vinh Tơr gửi đến các các đồng chí, gia đình các đồng chí lời chúc sức khỏe, chúc năm mới an khang, thịnh vượng.

 Y Vinh Tơr chúc Tết gia đình đồng chí Niê Thuật.
...chúc Tết gia đình đồng chí Niê Thuật...

Xúc động trước tình cảm của các ĐBQH đương nhiệm đã quan tâm, dành thời gian thăm hỏi, động viên, chúc Tết, các đồng chí nguyên là ĐBQH tin tưởng các đồng chí ĐBQH tỉnh sẽ đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, sâu sát, gắn bó với quần chúng nhân dân, lắng nghe tâm tư nghuyện vọng của nhân dân, kịp thời phản ánh tháo gỡ những vướng mắc ngay ở cơ sở cũng như tham gia tích cực, đóng góp đưa ra những quyết sách, chiến lược đúng đắn, giúp địa phương, đất nước ngày càng phát triển.

 Đồng chí Y Vinh Tơr tăng quà gia quyến Thiếu tướng Y Blốk Êban.
...thăm, tặng quà gia đình Thiếu tướng Y Blốk Êban.

Hoạt động chúc Tết của Đoàn ĐBQH tỉnh đương nhiệm đã được duy trì từ nhiều năm, thể hiện sự tri ân với những đóng góp của các đồng chí nguyên là ĐBQH tỉnh đối với tỉnh nhà.

Đăng Triều

                                         


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.