Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Năng thăm hỏi, chúc mừng người cao tuổi

18:40, 01/10/2021

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, sáng 1-10, Đoàn công tác của Huyện ủy -  HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Năng do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Y Bion Niê làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Y Bion Niê đã gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc người cao tuổi huyện nhà trường thọ, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội; phát huy hơn nữa vai trò “Tuổi cao gương sáng”, là chỗ dựa tinh thần, tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo và tiếp tục có những đóng góp xây dựng địa phương thêm giàu đẹp.

Lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện
Lãnh đạo huyện Krông Năng tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng cho biết, những năm qua, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo người cao tuổi. Hằng năm, các hoạt động thăm hỏi, động viên người cao tuổi cũng luôn được huyện quan tâm...

Được biết, Hội Người cao tuổi huyện Krông Năng hiện có trên hơn 9.000 hội viên sinh hoạt tại 12 chi hội cơ sở. Thời gian qua, người cao tuổi trên địa bàn huyện luôn phát huy tinh thần "Tuổi cao gương sáng", có nhiều đóng góp quý báu cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.