Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà người cao tuổi

16:06, 30/09/2021

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10-2021), sáng 30-9, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số đơn vị, và người cao tuổi .

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Ban đại diện Hội Người Cao tuổi tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Câu lạc bộ hưu trí và người cao tuổi tỉnh; 3 cụ tròn 100 tuổi tại huyện Krông Ana, gồm: cụ Lê Thị Thơm, cụ Đỗ Bá Ngọc (xã Ea Bông), cụ Nguyễn Thị Thân (thị trấn Buôn Trấp).

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - H’Yim Kđoh tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Tại các đơn vị trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh tỉnh gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc người cao tuổi trường thọ, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội; phát huy hơn nữa vai trò “Tuổi cao gương sáng”, là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo và tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến xây dựng địa phương thêm giàu đẹp.

Đồng chí khẳng định, người cao tuổi là lớp người có uy tín và vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội, nhất là trong giáo dục lý tưởng và truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc cho thế hệ sau. Thời gian qua, công tác chăm sóc người cao tuổi luôn được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm. 

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - H’Yim Kđoh trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước tặng cụ Đỗ Bá Ngọc (xã Ea Bông).

Tại gia đình các cụ thọ 100 tuổi ở huyện Krông Ana, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - H’Yim Kđoh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho các cụ cao tuổi trên địa bàn; đồng thời mong muốn thế hệ con cháu tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt, qua đó giúp các cụ sống lâu, sống vui, sống khỏe, sống minh mẫn là "cây cao bóng cả" cho gia đình, xã hội; các cụ sẽ tiếp tục động viên con cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất...

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - H’Yim Kđoh đã trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho 3 cụ thọ 100 tuổi trên địa bàn huyện Krông Ana.

Được biết, trong dịp này, toàn tỉnh có 130 cụ thọ 100 tuổi được Chủ tịch nước chúc thọ và tặng quà (gồm Thiếp mừng thọ, 5 mét vải lụa hoặc thổ cẩm và 1 triệu đồng tiền mặt); 1.033 người thọ 90 tuổi được Chủ tịch UBND tỉnh chúc thọ và tặng quà (gồm Thiếp mừng thọ, quà bằng hiện vật trị giá 300 nghìn đồng và 700 nghìn đồng tiền mặt).

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đắk Lắk ghi lại: 

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - H’Yim Kđoh tặng hoa và quà cho người cao tuổi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
 
â
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - H’Yim Kđoh đến thăm và chúc mừng Câu lạc bộ hưu trí và người cao tuổi tỉnh.

 

aa
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - H’Yim Kđoh thăm hỏi và động viên cụ Lê Thị Thơm (xã Ea Bông)

 

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - H’Yim Kđoh trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước tặng cụ Nguyễn Thị Thân (thị trấn Buôn Trấp).

 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.