Multimedia Đọc Báo in

Thành lập khu cách ly y tế tập trung và điều trị ban đầu bệnh COVID-19 cho phạm nhân tại Trại giam Đắk Tân

11:35, 11/09/2021

Ngày 10-9, UBND tỉnh đã ban hành quyết định về việc thành lập Khu cách ly y tế tập trung và khu điều trị ban đầu bệnh COVID-19 cho phạm nhân tại Trại giam Đắk Tân (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk), với quy mô 300 giường.

Trại giam Đắk Tân có trách nhiệm trực tiếp quản lý, chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan tại địa phương để tiếp nhận, tổ chức cách ly các trường hợp phạm nhân xác định có nguy cơ nhiễm COVID-19 và điều trị cho phạm nhân nhiễm COVID-19 không triệu chứng và triệu chứng nhẹ.

th
Cán bộ Trại giam Đắk Tân hướng dẫn phạm nhân được đặc xá làm thủ tục ra trại. (Ảnh chụp trước thời điểm dịch COVID-19 bùng phát)

Phối hợp với Sở Y tế và các sở, ngành, đơn vị liên quan để xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện việc cách ly y tế tập trung và điều trị ban đầu bệnh COVID-19 cho phạm nhân bảo đảm theo quy định.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.