Multimedia Đọc Báo in

Ngày 22-9, Đắk Lắk ghi nhận 25 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

17:48, 22/09/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, ngày 22-9, tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 25 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 2 trường hợp trong cộng đồng.

Cụ thể, thị xã Buôn Hồ ghi nhận 20 trường hợp gồm 18 trường hợp trong khu cách ly và vùng phong tỏa, địa chỉ trú tại các phường An Lạc, Thiện An, An Bình và Đạt Hiếu, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh tại địa phương; 2 ca ghi nhận trong cộng đồng gồm 1 trường hợp trú tại buôn Tring 4, xã Ea Blang, có yếu tố dịch tễ trở về từ TP. Hồ Chí Minh, 1 trường hợp trú tại buôn Kwăng A, xã Cư Bao.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Huyện Krông Búk ghi nhận 5 trường hợp ở khu cách ly tập trung gồm 4 trường hợp có địa chỉ tại buôn Ea Nur, xã Pơng Đrang và 1 trường hợp trú tại buôn Ktơng Drun, xã Cư Né, tất cả đều có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh tại một vựa sầu riêng ở thị xã Buôn Hồ.

Cũng trong ngày 22-9, toàn tỉnh có thêm 43 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

Như vậy, tính đến chiều 22-9, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 1.712 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 620 trường hợp, 1.079 bệnh nhân điều trị khỏi bệnh và 13 trường hợp tử vong.

Kim Hoàng

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.