Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Gỡ bỏ phong tỏa khu vực buôn Pưk Prông và áp dụng Chỉ thị 19 đối với xã Ea Ning

11:24, 21/09/2021

UBND huyện Cư Kuin cho biết, huyện vừa có quyết định về việc kết thúc thiết lập vùng cách ly y tế khu vực buôn Pưk Prông (xã Ea Ning) và áp dụng biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị 19 đối với xã Ea Ning.

Theo đó, kết thúc thiết lập vùng cách ly y tế khu vực buôn Pưk Prông kể từ 0 giờ ngày 21-9 do đã khoanh vùng, khống chế triệt để dịch COVID-19 và không còn khả năng lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

ảnh
Cán bộ y tế lẫy mẫu test nhanh cho người dân xã Ea Ning để rà soát tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn xã

Ngoài ra, do tình hình dịch bệnh COVID-19 tại xã Ea Ning đã được khống chế, UBND huyện thực hiện áp dụng biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ đối với xã Ea Ning từ 0 giờ ngày 21-9 cho đến khi có thông báo mới.

UBND huyện yêu cầu xã Ea Ning bảo đảm thực hiện "mục tiêu kép" vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

Thuận Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.