Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Có 6 xã áp dụng biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 19

15:29, 11/09/2021

UBND huyện Cư Kuin cho biết, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện cơ bản đã được khống chế, tính đến nay toàn huyện còn 2 xã (Ea Ktur và Ea Ning) thuộc vùng nguy cơ, còn lại 6 xã ở mức bình thường mới. 

Tuy nhiên, để thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch, bảo đảm sức khỏe cho nhân dân, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu: Áp dụng Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và một số biện pháp siết chặt hơn trên địa bàn xã Ea Ktur và Ea Ning từ 18 giờ ngày 11-9-2021 đến khi có thông báo mới.

Riêng đối với các khu vực đang thiết lập vùng cách ly y tế, vẫn thực hiện theo các quyết định của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện.

ảnh
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 xã Ea Tiêu đến tuyên truyền tại các hộ dân về những biện pháp phòng, chống dịch.

Áp dụng biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với 6 xã, gồm: Ea Bhốk, Ea Tiêu, Cư Êwi, Ea Hu, Hòa Hiệp, Dray Bhăng, từ 18 giờ ngày 11-9-2021 đến khi có thông báo mới. 

Được biết, đến sáng 11-9, trên địa bàn huyện có 125 ca bệnh COVID-19. Nhận định tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, nguy cơ vẫn còn tiềm ẩn, ảnh hưởng đến kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân, UBND huyện yêu cầu các địa phương thực hiện nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch, không được lơ là chủ quan…

Thuận Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.