Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Triển khai nhiều chốt kiểm soát dịch khu vực giáp ranh huyện Cư M’gar

12:33, 04/09/2021

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp trên địa bàn huyện Cư M’gar, giáp ranh với các xã Cuôr Nia, Ea Wer và Ea Huar (huyện Buôn Đôn), UBND các xã này đã thành lập nhiều chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

Cụ thể tại xã Cuôr Nia có 3 chốt, được đặt tại các điểm: thôn 11, thôn 13 và thôn Sình Mây. Đây là địa bàn giáp ranh với xã Ea M’nang (huyện Cư M’gar).

Còn tại xã Ea Wer giáp ranh với xã Quảng Hiệp (huyện Cư M’gar) có 5 chốt, trong đó có 3 chốt đặt tại thôn Ea Ly, 2 chốt còn lại đặt tại thôn 8 và buôn Ea Pri.

Tại xã Ea Huar có 1 chốt, đặt tại thôn 8, trên tuyến đường liên xã với xã Ea Mdhoh huyện Cư M’gar.

Chốt kiểm soát dịch tại xã
Các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch tại xã Cuôr Nia.

Các chốt tự quản bảo vệ “vùng xanh” gồm các lực lượng công an, dân quân, đoàn thanh niên, ban tự quản các thôn, buôn... có nhiệm vụ trực 24/24 giờ kiểm tra, kiểm soát, theo dõi chặt người, phương tiện qua lại, thực hiện phương châm “giữ chặt, kiểm soát nghiêm”, không để dịch bệnh lây nhiễm sang địa bàn.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.