Multimedia Đọc Báo in

Công bố quyết định đặc xá nhân dịp Quốc khánh 2-9

19:43, 01/09/2021

Ngày 1-9, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ công bố quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2021 cho 7 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại tạm giam Công an tỉnh và một số cơ quan thi hành án hình sự cấp huyện của tỉnh. 

Các phạm nhân này được hưởng đặc xá theo Luật Đặc xá năm 2018, đã chấp hành quá 1/2 thời gian án phạt theo quy định, trong quá trình thi hành án luôn nỗ lực phấn đấu cải tạo tốt, có nhiều tiến bộ, đủ điều kiện được Chủ tịch nước ký quyết định đặc xá tha tù trước thời hạn.

1
Các phạm nhân tại Trại tạm giam Công an tỉnh nhận quyết định đặc xá tha tù trước thời hạn.

Ngoài ra, dịp này các địa phương trong tỉnh cũng tiếp nhận 92 phạm nhân khác chấp hành án phạt tù ở các cơ sở giam giữ trong cả nước được hưởng đặc xá tha tù trước thời hạn, trở về tái hòa nhập cộng đồng. 

Thượng tá Huỳnh Thanh Bình - Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh cho biết, để bảo đảm công tác phòng chống dịch COVID-19, đơn vị đã bố trí xe đưa các phạm nhân về tận nơi cư trú. Lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã chỉ đạo về việc phối hợp hướng dẫn, giáo dục, hỗ trợ công ăn việc làm giúp các phạm nhân tái hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.