Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư M’gar: Huy động 800 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm hỗ trợ chống dịch

17:50, 02/08/2021

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư M’gar đang tích cực huy động mọi nguồn lực, chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tính từ ngày 27-5 đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận 800 triệu đồng và nhiều vật tư, nhu yếu phẩm gồm: 6 tấn gạo; 2.000 thùng mì tôm; 150 tấn rau, củ, quả; chăn, mùng, mền; kính chống giọt bắn; khẩu trang y tế… của cá nhân, tổ chức, cơ quan trong và ngoài huyện.

Nguồn kinh phí và nhu yếu phẩm tiếp nhận đã kịp thời chuyển đến tuyến đầu chống dịch, tặng người dân tại các khu cách ly tập trung, vùng bị phong tỏa.

Tổ hcức, cá nhân ủng hộ vật tư, nhu yêú phẩm chống dịch COVID-19
Tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Cư M'gar ủng hộ vật tư, nhu yếu phẩm chống dịch COVID-19.

Với hoạt động thiết thực, khẩn trương, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sẻ chia và lan tỏa những việc làm ý nghĩa trong cộng đồng, cùng nhau quyết tâm vượt qua dịch bệnh.

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, dự báo trong những ngày tới, tình hình dịch bệnh sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, công dân từ các tỉnh, thành có dịch trở về địa phương tăng cao, do đó, rất cần sự chung tay, góp sức của hệ thống chính trị và nhân dân trên địa bàn.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Mọi sự đóng góp xin gửi về "Điểm tiếp nhận quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19", số 140 Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M'gar.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.