Multimedia Đọc Báo in

“Chuyến xe yêu thương” đến với nhân dân vùng biên giới

16:20, 27/08/2021

Ngày 27-8, Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức “Chuyến xe yêu thương” đưa các phần quà, nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 tại các xã: Ea Rốk, Cư Kbang và Cư M’Lan (huyện Ea Súp).

Theo đó, đoàn đã trao tặng 200 suất quà gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, sữa, đường, rau và 10 bóng đèn năng lượng mặt trời hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị mất thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

đ
Đại diện 2 đơn vị trao các phần quà cho người dân trên địa bàn xã Ea Rốk.

Tổng trị giá các phần quà hơn 50 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh kêu gọi ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Được biết, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã huy động các nguồn lực xã hội tổ chức 5 “Chuyến xe yêu thương” về các huyện: Krông Bông, Krông Năng, Krông Ana, Krông Pắc, Krông Búk, qua đó đã trao 560 suất quà, tổng trị giá 300 triệu đồng để hỗ trợ cho người dân và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, phong tỏa. 

Dân Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.