Multimedia Đọc Báo in

Agribank hỗ trợ Đắk Lắk gần 3 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

16:23, 19/08/2021

Nhằm góp phần hỗ trợ, phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Agribank đã trao tặng gần 3 tỷ đồng để trang bị 1 xe cứu thương Toyota Hiace và 1 máy xét nghiệm Realtime PCR cho Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột.

Trước đó, với tinh thần tiếp tục hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk, Agribank cũng đã tài trợ 1,5 tỷ đồng ủng hộ "Quỹ vì người nghèo" của tỉnh.

Agribank Đắk Lắk triển khai các giải pháp giãn cách trong giao dịch để vừa đảm bảo hoạt động thông suốt, vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả
Agribank Đắk Lắk triển khai các giải pháp giãn cách trong giao dịch để vừa đảm bảo hoạt động thông suốt, vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả

Được biết, cùng với việc triển khai các hoạt động an sinh xã hội, góp phần hỗ trợ, phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, Agribank Đắk Lắk cũng đã triển khai hàng loạt các giải pháp để vừa phục vụ tốt cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, vừa bảo đảm phòng, chống dịch bệnh hiệu quả.

Cùng với đó, Agribank Đắk Lắk cũng khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến 24/7 để tối ưu hóa hiệu quả tài chính, đồng thời hạn chế rủi ro lây nhiễm dịch bệnh.

Phan Quốc Lương
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.