Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID-19

15:45, 12/05/2021
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Tổng Giám đốc Agribank về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Agribank Đắk Lắk đã kích hoạt các biện pháp phòng dịch với quyết tâm chủ động đối phó và chống dịch thành công.
 
Cụ thể, đơn vị đã kịp thời triển khai các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Tổng Giám đốc Agribank về tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đến toàn thể cán bộ, viên chức trong toàn đơn vị. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh, đồng thời thực hiện đầy đủ các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe đối với cán bộ và khách hàng.
 
Đảm bảo hoạt động kinh doanh được an toàn, liên tục và thông suốt trong mọi tình huống. Ban hành văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm túc yêu cầu “5K” của Bộ Y tế; không lơ là, chủ quan trong công tác phòng, chống dịch. 
 
Khách hàng và cán bộ Agribank Đắk Lắk đeo khẩu trang nghiêm túc khi thực hiện giao dịch
Khách hàng và cán bộ Agribank Đắk Lắk đeo khẩu trang nghiêm túc khi thực hiện giao dịch
Đặc biệt, yêu cầu người đứng đầu đơn vị trực tiếp chỉ đạo, chịu trách nhiệm về công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đối với cán bộ đi ra khỏi địa bàn tỉnh, khi trở về phải báo cáo người đứng đầu đơn vị và cơ quan y tế địa phương (nếu đến nơi có ca nhiễm trong cộng đồng). Trường hợp có nguy cơ cao phải thực hiện cách ly theo quy định của cơ quan chức năng. Đồng thời, bố trí thêm khẩu trang, dung dịch sát khuẩn để tại quầy giao dịch phục vụ khách hàng; trang bị thêm dung dịch sát khuẩn tại cây ATM; kiểm tra thân nhiệt cán bộ, viên chức khi đến cơ quan và khách hàng khi đến giao dịch.
 
Song song với các biện pháp trên, Agribank Đắk Lắk cũng khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến 24/7 do Agribank cung cấp trên kênh ngân hàng điện tử như: E-Banking, Internet Banking... để hạn chế giao dịch trực tiếp, nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính, hạn chế rủi ro lây nhiễm bệnh COVID-19.
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.