Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Dành gần 2 tỷ đồng tham gia các hoạt động an sinh xã hội

17:29, 01/04/2021
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, trong quý I-2021, đơn vị đã dành gần 2 tỷ đồng để tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
Điểm nhấn của các hoạt động này ngoài việc ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh là chương trình “Agribank Tết nghĩa tình năm 2021”. Trong đó, dành hơn 1.500 suất quà (trị giá 300.000 đồng/suất quà và 100.000 đồng tiền mặt) tặng hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng lũ trong tỉnh, hội viên Hội Người mù, các cháu tại cơ sở “Mái ấm 1-6”, các hộ đồng bào thuộc buôn kết nghĩa, thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Bộ đội biên phòng (đơn vị kết nghĩa) và một số hoạt động khác, với số tiền gần 750 triệu đồng.
 
Lãnh đạo Agribank Đắk Lắk trao tiền ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh cho đại diện Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh
Lãnh đạo Agribank Đắk Lắk trao tiền ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
Được biết trong năm 2020 vừa qua, mặc dù hoạt động kinh doanh gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19, song với trách nhiệm của một doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh, Agribank Đắk Lắk vẫn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội với giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.