Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk đăng cai Giải Futsal sinh viên khu vực Tây Nguyên 2023

15:33, 09/05/2023

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết Đắk Lắk đã chính thức được chọn làm địa điểm đăng cai Giải Futsal sinh viên khu vực Tây Nguyên năm 2023.  

Các đội bóng tranh tài tại g
Các đội bóng tranh tài tại Giải Futsal vô địch quốc gia được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh. Ảnh minh họa

Giải có sự tham dự của 9 đội bóng đến từ các trường đại học, cao đẳng gồm: Đại học Tây Nguyên, Đại học Y dược Buôn Ma Thuột, Đại học Luật Hà Nội (phân hiệu Đắk Lắk), Cao đẳng FPT Tây Nguyên, Cao đẳng Y tế Đắk Lắk, Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên, Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk, Đại học Đà Lạt và Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum.

Phần thưởng cho đội vô địch là 20 triệu đồng, đội về nhì 10 triệu đồng, đội xếp thứ ba và đội đoạt giải phong cách mỗi đội 5 triệu đồng. Ngoài ra còn có giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, mỗi giải 1 triệu đồng. Đặc biệt, với ý nghĩa là sân chơi cho sinh viên, Ban tổ chức sẽ miễn lệ phí đăng ký dự giải cho tất cả các đội bóng.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến ngày 11/6 tại Nhà thi đấu tỉnh.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.