Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2023: Tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk giành 3 điểm thuyết phục

19:13, 12/04/2023

Tuyển bóng chuyền nữ tỉnh Đắk Lắk đã có khởi đầu thuận lợi khi giành 3 điểm thuyết phục trước đội Trẻ TP. Hồ Chí Minh trong trận ra quân tại Giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2023 đang diễn ra tại Thái Nguyên. 

Aa
Kết quả trận Đắk Lắk - Trẻ TP. Hồ Chí Minh. Ảnh chụp qua màn hình.

Trong trận đấu này, khán giả theo dõi trực tiếp trên Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) khá hài lòng với màn thể hiện của đội trưởng H’Mia Êban cùng đồng đội.

Các cô gái Tây Nguyên tấn công đa dạng, từ vị trí hai biên đến vị trí số 3 với sự xuất sắc, hiệu quả của chủ công Ngô Thị Bích Huệ. Tân binh đến từ Bộ Tư lệnh Thông tin cao 1,71 mét, sức bật đà 1,75 mét liên tục ghi điểm, với những pha đập bóng uy lực. Trong khi đó chủ công, nhân tố trẻ H’Zu Êban cũng không phụ lòng tin của Ban huấn luyện mỗi khi được đưa vào sân thay thế đàn chị H’Mia Êban.

Một chút chưa hài lòng của người hâm mộ là trong một số tình huống, dường như các cô gái Đắk Lắk vẫn có tư tưởng chủ quan, phát bóng hỏng, để mất điểm số đáng tiếc.

Trận đấu vòng bảng tiếp theo, Đắk Lắk sẽ gặp đội Hưng Yên vào lúc 18 giờ ngày 14/4 và cũng được trực tiếp trên Truyền hình cáp Việt Nam.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.