Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk là một trong những điểm đến của cuộc đua xe đạp toàn quốc

09:21, 08/04/2023

Ban tổ chức Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP. Hồ Chí Minh 2023 tranh Cúp HTV - Tôn Đông Á cho biết, Đắk Lắk sẽ là một trong những điểm đến trong lộ trình xuyên Việt của cuộc đua.

Ban tổ chức quyết định lựa chọn Buôn Ma Thuột là một trong những điểm đến của cuộc đua bởi đây là vùng đất giàu tiềm năng phát triển du lịch, cảnh sắc thiên nhiên phong phú, văn hóa bản địa đặc sắc nên sẽ là một điểm nhấn đặc sắc trong lộ trình cuộc đua.

Các cua rơ đua qua Trung tâm Ngã Sáu Buôn Ma Thuột tại giải này năm 2020. Ảnh minh họa
Các cua rơ đua qua Trung tâm Ngã Sáu Buôn Ma Thuột tại giải này năm 2020. Ảnh minh họa

Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 35 năm 2023 có chủ đề "Non sông liền một dải - Niềm tin chiến thắng" là một trong những cuộc đua danh giá nhất làng xe đạp Việt Nam. Cuộc đua quy tụ hầu hết những đội đua mạnh nhất cả nước như: TP. Hồ Chí Minh - Vinama, Tập đoàn Lộc Trời, Dược Domesco Đồng Tháp, Quân khu 7, Hà Nội, Kenda Đồng Nai, Nhựa Bình Minh Bình Dương…

Các tay đua sẽ tranh tài ở 25 chặng với tổng lộ trình 2.964 km trải dọc đất nước với điểm xuất phát đầu tiên tại thủ đô Hà Nội và kết thúc tại TP. Hồ Chí Minh đúng vào dịp 30-4 lịch sử. 

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc