Multimedia Đọc Báo in

Hội Phụ nữ Công an TP. Buôn Ma Thuột giành giải Nhất Hội thi Dân vũ thể thao năm 2022

19:01, 12/07/2022

Ngày 12/7, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”.

Tham gia hội thi có 21 đội với gần 350 người dự thi đến từ Công an TP. Buôn Ma Thuột và các phường, xã trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Mỗi đội tham gia biểu diễn 2 tiết mục dân vũ thể thao, trong đó một tiết mục bắt buộc theo mẫu do Trung ương Hội LHPN Việt Nam cung cấp và một tiết mục tự chọn.

h
Phần dự thi của Hội LHPN xã Hòa Thắng.

Mỗi tiết mục tiến hành đồng diễn không quá 5 phút, trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam, ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Kết thúc hội thi, Hội Phụ nữ Công an TP. Buôn Ma Thuột đã xuất sắc giành giải Nhất; 2 giải Nhì thuộc về Hội LHPN phường Thành Nhất và xã Ea Kao; Hội LHPN các phường Tân Lập, Thắng Lợi và xã Hòa Thắng giành giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 15 giải Khuyến khích và một giải phụ cho các đội tham gia.

h
Các đội đoạt giải tại hội thi.

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Đồng thời, góp phần lan tỏa hình ảnh về hoạt động Hội và đóng góp của hội viên, phụ nữ vào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.