Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Phân chia rõ 2 nhóm

15:50, 11/07/2022

Sau khi vòng 6, Giải hạng Nhất quốc gia 2022 khép lại vào cuối tuần qua, bảng xếp hạng đã phân chia rõ vị trí những đội nằm ở nhóm 6 đội dẫn đầu, tranh 2 tấm vé lên hạng cũng như nhóm các đội xếp dưới, tranh suất trụ hạng.

Đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu đang vững vàng ở ngôi đầu bảng.
Đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu đang vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Ở nhóm cuối bảng, với điểm số lần lượt là 2 và 3 điểm, Phú Thọ và Đắk Lắk đang giữ vị trí thứ 12 và 11, còn Bình Phước 5 điểm đang đứng thứ 10. Điểm số quá cách biệt so với nhóm dẫn đầu từ 9-12 điểm, cơ hội để lọt vào nhóm 6 đội đầu bảng đã khép lại với các đội này. Cơ hội ít ỏi còn lại dành cho các đội Huế (8 điểm xếp thứ 7), Long An và Phù Đổng có cùng 7 điểm, song do hơn về chỉ số phụ nên Long An đứng thứ 8 và Phù Đổng đứng thứ 9. Đây là những đội có khả năng chen chân vào vị trí thứ 6.

Ở lượt trận thứ 7 diễn ra vào cuối tuần sau, vị trí các đội dẫn đầu bảng xếp hạng nhiều khả năng sẽ không có nhiều thay đổi khi những đội mạnh đều gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn. Cụ thể Phố Hiến sẽ gặp Cần Thơ trên sân nhà, trong khi Bà Rịa Vũng Tàu tiếp đội Huế còn đội bóng phố biển Khánh Hòa sẽ gặp Quảng Nam.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.