Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia: Sân vận động Buôn Ma Thuột không đón khán giả

12:26, 10/03/2022

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, trên cơ sở theo dõi, đánh giá cấp độ dịch trên địa bàn tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh quyết định tổ chức trận đấu ở lượt thứ 2 trên Sân vận động Buôn Ma Thuột theo phương án không có khán giả.

Theo đó trận đấu giữa Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk và đội khách Cần Thơ không đón khán giả vào sân trực tiếp cổ vũ các cầu thủ. Khán giả quan tâm có thể theo dõi cuộc đo tài giữa 2 đội được truyền hình trực tiếp trên kênh Next Sports và VPF Media vào lúc 15 giờ 30 ngày 12/3.

Sân vận động Buôn Ma Thuột sẽ không có khán giả ở lượt trận Đắk Lắk gặp Cần Thơ.
Sân vận động Buôn Ma Thuột sẽ không có khán giả ở lượt trận Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk gặp Cần Thơ. Ảnh minh họa

Trên bảng xếp hạng lúc này, sau khi cầm hòa ở lượt trận đầu tiên trước chủ nhà Phú Thọ, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk được 1 điểm và hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tiếp đối thủ Cần Thơ trên sân nhà, các học trò của Huấn luyện viên Võ Thành Luân nhiều cơ hội có thêm điểm số. Trước khi mùa giải 2021 bị hủy, ở mùa giải 2020, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã kiếm được 1 điểm ngay trên sân khách trước Cần Thơ.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.