Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng nhiều lần hiếp dâm cháu gái hàng xóm

17:42, 24/09/2022

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Ea Súp để điều tra, vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã có đủ căn cứ bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Quốc Vương (SN 1991, trú xã Ea Rốk, huyện Ea Súp) để xử lý về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, khoảng đầu tháng 5/2021, do phải đi làm ăn xa nên cháu gái tên M. (SN 2010) được mẹ đưa sang nhà Vương xin cho ngủ nhờ cùng con gái Vương vào mỗi tối (vì hai nhà là hàng xóm).

Đối tượng Nguyễn Quốc Vương tại hiện trường vụ hiếp dâm cháu gái.
Đối tượng Nguyễn Quốc Vương tại hiện trường vụ hiếp dâm cháu gái.

Sau khi ngủ nhờ được ít hôm, thì vào khoảng 22 giờ một ngày trong tháng 5/2021, khi cháu M. sang nhà để ngủ thì bị Vương chặn lại ở cửa rồi kéo vào giường, gần lò bánh mì của gia đình để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thoả mãn thú tính, Vương để cháu gái mặc lại quần áo rồi cho vào nhà ngủ với con gái mình. Những ngày sau, Vương còn hiếp dâm cháu M. 2 lần. Lần thứ 3, khi đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái trong nhà tắm của gia đình thì vợ Vương phát hiện. Sau đó, Vương đến Công an xã Ea Rốk đầu thú.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.