Multimedia Đọc Báo in

Bắt hai đối tượng đánh chết người trước quán bar

16:15, 13/06/2022

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Trần Nam Giang (SN 1995, trú xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar) và Trần Văn Hiệp (SN 1994, trú phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nạn nhân là H.N.Tr. (SN 1997, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana).

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 10/6, Giang và Hiệp đến quán Bar Liberty (số 47 Trần Hữu Dực, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) để chơi. Khoảng 23 giờ cùng ngày, cả hai vừa ra trước cửa quán để về thì gặp hai cô gái quen trước đó nên đứng lại nói chuyện.

Hai đối tượng đánh chết người bị bắt giữ
Hai đối tượng đánh chết người bị bắt giữ

Khoảng 10 phút sau đó, Tr. đi từ trong quán Bar ra và lôi kéo một trong hai cô gái đi vào quán nhưng người này không đồng ý. Thấy vậy, Giang và Hiệp lại can ngăn thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với Tr.. Sau khi lời qua tiếng lại, hai bên liền lao vào đánh nhau. Giang và Hiệp dùng tay, chân đấm, đạp nhiều cái vào người Tr. khiến nạn nhân té xuống đường và tử vong sau đó.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.