Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ hình sự đối tượng điều nhân viên Karaoke đi bán dâm

17:20, 11/06/2022

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Hiếu (SN 1997, trú phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 9/6, đội Cảnh sát hình sự - Công an TP. Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra nhà nghỉ Hương Quyên (trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Tân Lợi), đồng thời bắt quả tang trong 2 phòng có 2 cô gái đang bán dâm cho khách.

sa
Đối tượng nữ có hành vi bán dâm.

Qua đấu tranh nhanh, 2 cô gái khai nhận là nhân viên phục vụ tại quán Karaoke Trầm Hương (ở phường Tân Lợi). Đêm 8/6, khi 2 cô gái này đang phục vụ khách hát tại quán Kraoke thì được quản lý Hiếu điều đi bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lượt.

Ngay trong đêm, đội Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đội nghiệp vụ của Công an TP. Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra quán Karaoke Trầm Hương. Tại đây, lực lượng Công an ghi nhận có hơn 40 nữ nhân viên. Kiểm tra các phòng hát phát hiện một nhóm người đang sử dụng trái phép chất ma tuý. Test nhanh có 4 người dương tính với chất ma tuý…

Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng Hoàng Văn Hiếu (quản lý nhân viên quán Karaoke Trầm Hương) khai nhận, đêm 8/6, sau khi khách đến hát thì có 2 nam thanh niên đặt vấn đề muốn mua dâm với 2 nữ tiếp viên của quán. Lúc này, Hiếu nhận 600 nghìn đồng của 2 thanh niên trên và chỉ đạo, điều 2 cô gái đi bán dâm cho khách.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.