Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ đối tượng chuyên phá cửa, kính xe ô tô để trộm cắp tài sản

08:23, 03/01/2022

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Thế Phương (SN 1992, trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra, xử lý về các hành vi: Cố ý làm hư hỏng tài sản, trộm cắp tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thời gian gần đây, do cần tiền đánh bạc trên mạng Internet và tiêu xài cá nhân, Phương đã nảy sinh ý định tìm ô tô của người dân để trộm cắp tài sản. Vào ban đêm, Phương đi trên các tuyến phố Buôn Ma Thuột, khi thấy ô tô nào đậu ở vị trí khuất bên đường thì đến giật mở cửa, hoặc cầm đá đập vỡ kính lục lấy tài sản và các loại giấy tờ bên trong.

df
Đối tượng Phạm Thế Phương bị bắt giữ

Phương còn sử dụng sim rác rồi ghi số điện thoại đó vào tờ giấy đặt trong ô tô với mục đích để chủ xe liên lạc chuộc lại tài sản. Với thủ đoạn trên, từ ngày 15 đến 31/12/2021, Phương đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm cắp tài sản, giấy tờ trên 5 ô tô và cưỡng đoạt được trên 55 triệu đồng của chủ xe.

Được biết, Phương từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.