Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ hai đối tượng trộm cắp tài sản

15:27, 03/12/2021

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bắt giữ hai đối tượng gồm: Trần Thanh Long (SN 1993, trú phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột) và Bùi Thị Kim Dung (SN 2003, trú xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Long và Dung có quan hệ tình cảm yêu đương, sống chung với nhau tại một nhà trọ ở phường Tự An. Hằng ngày, Long điều khiển xe máy chở Dung đi dò la trên các tuyến phố Buôn Ma Thuột. Khi thấy nhà dân, dãy phòng trọ nào sơ hở không khóa cửa thì Dung đứng ngoài cảnh giới còn Long lẻn vào trong trộm cắp tài sản. Sau đó, cả hai chở nhau mang tài sản trộm cắp được đi bán lấy tiền tiêu xài.

Hai đối tượng
Hai đối tượng Long và Dung tại cơ quan điều tra

Với thủ đoạn đó, chỉ trong tháng 11/2021, cặp tình nhân này đã gây ra 9 vụ trộm cắp, lấy nhiều tài sản như: tiền, vàng, máy tính xách tay, điện thoại của người dân.

Được biết, Long từng có 1 tiền án 3 năm 6 tháng tù về tội trộm cắp tài sản. Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tổ chức truy thu số tài sản Long và Dung trộm cắp để trả lại cho bị hại.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.