Multimedia Đọc Báo in

Đánh hàng xóm tử vong do bị chửi bới

16:21, 07/06/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Sỹ Khánh (SN 1974, trú xã Ea Na, huyện Krông Ana) để xử lý về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 3/6, sau khi đi chăn bò về nhà, Khánh liền ra vườn đào hố để trồng cây cà phê. Trong lúc đang đào đất thì ông ông P.H.B. (SN 1968, hàng xóm nhà Khánh) đi ra chửi bới. Nguyên do là đôi bên đã có mâu thuẫn từ trước.

Đối tượng Khánh bị bắt giữ.
Đối tượng Nguyễn Sỹ Khánh bị bắt giữ.

Tuy nhiên, thấy ông B. đã say rượu nên Khánh im lặng. Lúc này, ông B. càng được nước, chửi nhiều hơn khiến hai người xảy ra lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm là ông B. đã xông đến đấm vào mặt Khánh, nhưng anh này tránh được.

Bực tức, Khánh liền cầm một khúc gỗ gần đó đánh liên tiếp hai cái vào đầu ông B. làm nạn nhân gục ngay tại chỗ. Gây án xong, Khánh hô hoán vợ và người dân gần đó đến đưa ông B. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Biết mình đã gây trọng án nên sau đó, Khánh đã đến Công an xã Ea Na đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.