Multimedia Đọc Báo in

Tiếp nhận điều tra đối tượng dùng tuốc-nơ-vit đâm khách hát Karaoke trọng thương

15:40, 07/06/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa tiếp nhận từ Công an TP. Buôn Ma Thuột hồ sơ vụ việc và đối tượng Nguyễn Hữu Thuật (SN 1999, trú xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 26/5/2023, anh Đ.G.H. (SN 1997, trú xã Nam Dong, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông) cùng hai người bạn đến quán Karaoke 215 (địa chỉ tại đường 19/5, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) để hát.

Đối tượng Thuật.
Đối tượng Nguyễn Hữu Thuật tại cơ quan công an.

Đến khoảng 22 giờ 45 phút cùng ngày thì những người này gọi nhân viên lên tính tiền. Tuy nhiên, khi nhân viên đưa hóa đơn vào phòng hát thì anh H. và hai người bạn bị say bia nằm trên ghế, không chịu tính tiền. Lúc này, nhân viên của quán đã gọi điện nhờ Thuật đến quán dìu những người này ra ngoài ngồi nghỉ để lấy phòng đón khách mới. Thế nhưng khi đến quán, Thuật và nhóm anh H. xảy ra lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, đánh nhau. Bực tức, Thuật chạy xuống quầy lễ tân lấy một cây tuốc-nơ-vít (dài khoảng 20 cm) với ý định đánh lại nhóm của H.

Chờ nhóm khách hát vừa ra đến trước sân quán, Thuật liền cầm tuốc-nơ-vít chạy đến đâm liên tiếp 2 nhát vào vùng ngực và đầu anh H. khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Hậu quả, anh H. bị nứt lún sọ thái dương đỉnh trái, yếu liệt ½ người phải, mất trí nhớ tạm thời, với tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể là 50%.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.