Multimedia Đọc Báo in

Cụ ông 75 tuổi đâm bạn nhậu tử vong do nghi ngờ lấy trộm điện thoại

17:32, 06/05/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa bắt tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Nho Thanh (SN 1948, trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 4/5, Thanh ngồi nhậu tại nhà mình cùng với hai ông: N. T. T. (SN 1964) và P. N. Th. (SN 1964), đều trú thị trấn Quảng Phú.

Đối tượng Hoàng Nho Thanh bị bắt.
Đối tượng Hoàng Nho Thanh bị bắt.

Nhậu được một lúc thì ông Th. xin về trước. Thanh và ông T. tiếp tục ngồi nhậu đến khoảng 18 giờ 30 phút thì ông T. đi về nhà. Lúc này, Thanh tìm điện thoại di động của mình không thấy nên nghi ngờ ông T. lấy trộm. Bực tức, Thanh liền xuống bếp lấy dao dài 27,4 cm rồi điều khiển xe máy đến nhà ông T. đâm nạn nân liên tiếp nhiều nhát. Chỉ đến khi thấy người ông T. chảy nhiều máu thì Thanh mới dừng lại và đi về nhà nằm ngủ.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 5/5, khi biết tin ông T. tử vong thì Thanh đã đến Công an huyện Cư M’gar đầu thú. Kết quả khám nghiệm tử thi, ông T. bị đâm 10 nhát, trong đó có 2 nhát thủng phổi làm suy tuần hoàn cấp và suy hô hấp cấp dẫn đến tử vong.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.